[2022] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín

CTY CÔNG NGHỆ MẮT NÂU

TP.HCM: 0903.603.933 - 0904.553.933

Hà Nội: 0979.044.600 - 0968.930.743

  • TP.HCM:

    0904.553.933

  • Đà Nẵng:

    0905.429.426

  • Hà Nội:

    0979.044.600

  • Phòng Kinh Doanh:

    0904 553 933

  • Phòng Kinh Doanh:

    024.6670.4400

  • Hỗ trợ kỹ thuật:

    (028) 394.48871

Hotline : 0903.603.933

Email : cskh@matnau.vn

Facebook Skype

Tin tức & sự kiện

[2022] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín

Lắp camera quan sát tại TPHCM với thương hiệu Mắt Nâu Technology, quý khách không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi sau thi công, với kinh nghiệm hơn 8 năm hoạt động và kinh doanh các thiết bị an ninh đặc biệt về Camera giám sát, đã và đang là đối tác lớn của nhiều hãng Camera nổi tiếng trên thế giới, với công nghệ tiên tiến nhất phải kể đến như: HIKVISION, DAHUA, HDPARAGON, KBVISION, SONY, VANTECH … Bên cạnh đó là số lượng lơn khách hàng tìm đến với Công ty lắp camera Hồ Chí Minh Mắt Nâu bởi cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín, chế độ bảo hành sản phẩm, cũng như cách chăm sóc khách hàng tận tình. Với bài viết này chúng tôi một lần nữa chia sẻ những giá trị tốt nhất, mang đến giải pháp an ninh, an toàn ở những nơi bạn đang sinh sống và làm việc.

Mục lục bài viết:

  • Tư vấn thi công lắp đặt camera trọn bộ TPHCM
  • Quy trình lắp camera giám sát TPHCM khách hàng cần biết
  • Các gói thi công lắp camera Hồ chí minh
  • Báo giá camera trọn bộ an ninh HCM
  • Lợi ích cửa việc lắp camera quan sát TPHCM
  • Video lắp camera các dự án tại Thành Phố Hồ Chí Minh tại Mắt Nâu
  • Thông tin liên hệ

Tư vấn thi công lắp đặt hệ thống Camera trọn bộ TPHCM

Công ty Camera Mắt Nâu Technology chuyên thiết kế, lắp đặt hệ thống camera quan sát, hệ thống báo trộm, hệ thống phòng cháy, chữa cháy và các thiết bị an ninh khác, bảo vệ các doanh nghiệp và gia đình bạn. Chúng tôi luôn tự hào là công ty cung cấp và lắp đặt các thiết bị an ninh uy tín và chất lượng tại Hồ Chí Minh. Niềm tự hào đó được xây dựng dựa trên mối quan hệ được tạo và duy trì liên tục, lâu dài với khách hàng, đảm bảo độ tin cậy và đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cũng như sự hài lòng của khách hàng.

[2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín

Công ty TNHH Công nghệ Mắt Nâu luôn cố gắng lắng nghe khách hàng để hiểu thị trường và nhu cầu và giá trị mà khách hàng mong muốn. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật công ty là những người trẻ có chuyên môn và kinh nghiêm xử lý các vấn đề phức tạp khi thi công hệ thống Camera cho các dự án lớn, thường xuyên được tập huấn và nâng cao kỹ năng. Để luôn có được những thành quả tốt nhất, chúng tôi luôn làm việc theo những quy trình khắt khe nhất. Với thế mạnh cùng kinh nghiệm từng hợp tác và cung cấp các thiết bị an ninh chúng tôi cam kết mang đến khách hàng giải pháp tốt nhất tối ưu nhất. Lắp đặt Camera TPHCM tư vấn và mang đến cho quý khách sản phẩm Camera tốt nhất.

[2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín

Độ phân giải: sắc nét của hình ảnh mà khi camera quan sát ghi hình lại và cho ra hình ảnh có rõ nét để bạn có thể nhìn thấy rõ ràng không. Thông thường thì các loại sau như 350 TVL. 380 TVL, 420 TVL, 480 TVL, 520 TVL ... và rất nhiều loại khác. Để giám sát trong điều kiện thông thường thì từ 380- 480 TVL là đủ để sử dụng, ngoài ra nếu ở một số môi trường đặc biệt khác thì tùy mức bạn có thể sự dụng độ phân giải cao hơn.

Tiêu cự camera: có 2 loại là loại cố định và loại thay đổi được giúp cho bạn quan sát đối tượng tốt nhất với khoảng cách phù hợp của tiêu cự camera. Loại điều chỉnh thì sẽ dễ dàng hơn cho việc  quan sát nhiều hơn và khổ hình của hình ảnh tỉ lệ với tiêu cự của ống kính camera.

Góc nhìn: góc mở camera càng lớn thì tầm quan sát càng rộng và có thể giảm sát nhiều đội tượng nhiều hơn. Tuy nhiên có việc cần chú ý là tiêu cự tỉ lệ nghịch với góc mở, góc mở càng lớn thì tiêu cự càng nhỏ nên bạn cần chú ý.

Độ nhạy sáng: đây là điểm chú ý khi bạn muốn đánh giá camera có chất lượng hay không, đơn vị độ nhạy sáng được tính bằng Lux cho công suất chiếu ánh sáng trong phạm vi 1m2. Độ nhạy sáng là thể hiện cường độ ánh sáng giúp camera cảm biến đước và nhận biết màu sắc các vật thể.

Độ cảm biến ảnh: đây là điều quan trọng nhất dành cho bạn khi mua, nó là bộ phận đầu tiên tiếp nhận hình ảnh, sau quá trình xử lý sẽ cho ra hình ảnh ở dạng analog hay còn gọi là tìn hiệu tương  tư.

Ống kính: để nhận thấy xa hay gần, hẹp thì ống kính đóng góp vai trò trong đó, tiêu cụ của ống kính sẽ quyết định giúp khả năng nhìn xa hay gần, nếu tiêu cự càng lớn thì tầm nhìn camera càng xa.

Quy trình lắp camera giám sát TPHCM khách hàng cần biết

[2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín

Bước 1: Khảo sát các vị trí lắp đặt camera.

Bước 2: Đo thực tế số dây tín hiệu và số mét dây điện sẽ sử dụng.

Bước 3: Tư vấn cho khách hàng lắp đặt camera để quan sát những vị trí thích hợp nhất, cụ thể lắp ở chỗ nào không ngược sáng, có nắng mưa không? Có bị chói sáng không, mục đích lắp cam ? xác định góc nhìn tốt để xác định chủng loại cam…

Bước 4: Lên giải pháp số lượng, chủng loại camnera cần sử dụng

Bước 5: Thiết kế bản vẽ vị trí lắp đặt camera và đường chạy dây camera quan sát

Bước 6: Thi công lắp đặt camera quan sát.

Bước 7: Cài đặt host, ip cho khách có thể xem qua inteet xem qua điện thoại di động.

Sau khi thi công lắp đặt camera quan sát, đề nghị khách hàng kiểm tra tình trạng hệ thống, hướng đẫn bàn giao cách sử dụng hệ thống camera quan sát.

Các gói thi công lắp camera Hồ chí minh

  • Lắp camera quan sát tòa nhà
  • Lắp camera quan sát gia đình
  • Lắp camera quan sát cửa hàng, siêu thị
  • Lắp camera quan sát công ty
  • Lắp camera quan sát nhà xưởng
  • Lắp camera quan sát café
  • Lắp camera quan sát nhà hàng, khách sạn
  • Lắp camera quan sát trường học, trường mầm non
  • Lắp camera quan sát bệnh viện
  • Lắp camera quan sát bãi giữ xe
  • Lắp camera quan sát trại tôm, trại cá
  • Lắp camera quan sát công trình xây dựng, dự án

[2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín

Báo giá camera trọn bộ an ninh HCM 

Là Nhà phân phối các sản phẩm camera Chính Hãng, với chất lượng và Thương hiệu hàng đầu Thế giới. Chúng tôi mang đến cho khách hàng những giải pháp lắp đặt camera Trọn gói, giá rẻ nhất trên thị trường với chất lượng tốt nhất.

Hệ thống phân phối rộng khắp Toàn quốc mang đến cho khách hàng dịch vụ lắp đặt và hỗ trợ nhanh chóng, là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi cần lắp đặt hệ thống camera giám sát an ninh. Chúng tôi gửi đến quý khách bảng giá lắp đặt camera trọn bộ giá rẻ tại Hồ chí Minh ở công ty Mắt Nâu.

1. CAMERA IP WIFI KHÔNG DÂY CHÍNH HÃNG SIÊU NÉT HD VÀ FULL HD

Nếu bạn cần lắp đặt một hệ thống camera cho cửa hàng, gia đình, văn phòng... đơn giản nhanh chóng, dễ sử dụng, kết nối wifi xem online mọi lúc mọi nơi qua điện thoại, tablet, máy tính, ghi hình lên thẻ nhớ thì camera IP wifi là sự lựa chọn phù hợp nhất. Siêu thị Điện thông minh có đầy đủ và đa dạng các sản phẩm Camera IP chất lượng cao, khách hàng click vào ảnh từng sản phẩm để xem thông tin chi tiết.

[2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín [2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín [2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín
800,000 850,000 1,100,000 1,300,000
[2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín [2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín [2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín [2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín
1,100,000 1,500,000 1,400,000 1,500,000

2. BỘ TRỌN GÓI CAMERA 2.0 MEGAFIXEL Siêu nét GIÁ TỐT => KINH TẾ VÀ HIỆU QUẢ

Thương hiệu camera hàng đầu Thế giới, nhập khẩu nguyên chiếc và được tin dùng nhất tại Việt Nam. Xem online cực nhanh, phần mềm thông minh, độ bền cao, bảo hành 2 năm, lắp đặt trọn gói. Bán chạy nhất

[2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín

3. BỘ TRỌN GÓI CAMERA DAHUA SIÊU NÉT 4.0 MEGAFIXEL (CLICK VÀO ĐỂ XEM CHI TIẾT) => BÁN CHẠY NHẤT

Thương hiệu camera hàng đầu Thế giới, nhập khẩu nguyên chiếc và được tin dùng nhất tại Việt Nam. Xem online cực nhanh, phần mềm thông minh, độ bền cao, bảo hành 2 năm, lắp đặt trọn gói. Bán chạy nhất

[2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín

Xem thêm chi tiết tại đây

4. BỘ TRỌN GÓI CAMERA DAHUA CAO CẤP FULL HD1080P 2.0 MEGAFIXEL IP chuẩn nén H265+ lưu trữ 1 tháng (CLICK VÀO ĐỂ XEM CHI TIẾT) => CAO CẤP VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT

Thương hiệu camera hàng đầu Thế giới nhập khẩu nguyên chiếc và được tin dùng nhất tại Việt Nam. Độ nét Full HD1080P cao cấp siêu nét.  Xem online cực nhanh, phần mềm thông minh, độ bền cao, bảo hành 2 năm, lắp đặt trọn gói. Thiết kế vỏ sắt chắc chắn, bền bỉ.

[2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín

Đặt mua camera này tại đây

5. BỘ TRỌN GÓI CAMERA HIKVISION SIÊU NÉT HD720P

Thương hiệu camera bán chạy nhất Thế giới, nhập khẩu nguyên chiếc. Độ nét HD720P, bảo hành 2 năm, lắp đặt trọn gói

[2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín

[2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín

Xem chi tiết và mua camera tại đây

6. BỘ TRỌN GÓI CAMERA HIKVISION CAO CẤP FULL HD1080P

Thương hiệu camera bán chạy nhất Thế giới, nhập khẩu nguyên chiếc. Độ nét Full HD1080P cao cấp siêu nét.  Xem online cực nhanh, phần mềm thông minh, độ bền cao, bảo hành 2 năm, lắp đặt trọn gói. Thiết kế vỏ sắt chắc chắn bền bỉ.

[2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín

[2019] Báo giá chi tiết Lắp đặt Camera tại TPHCM uy tín

Lợi ích cửa việc lắp camera quan sát TPHCM

Theo dõi 24/24
Camera an ninh quan sát tất cả mọi thứ xung quanh và ghi lại mọi hành động diễn ra trong ngày.

Kết nối từ xa
Một số hệ thống an ninh có thể được kết nối với Internet, cho phép mọi người và các chủ doanh nghiệp để kiểm tra về tài sản từ các địa điểm từ xa. Nhiều bậc cha mẹ chọn cài đặt camera an ninh tại nhà hay trường học để quan sát và xem con đã trở về nhà an toàn từ trường ngay cả khi họ không thể có mặt ở đó.

Hạn chế các hành vi phạm tội
Khi mọi người nhìn thấy camera an ninh, họ ít có khả năng hành động vì sợ bị bắt. Camera quan sát ghi lại tất cả mọi thứ, các hành vi trộm cắp, hành hung và tội phạm khác được lưu lại để các cơ quan thực thi pháp luật có thể sử dụng làm bằng chứng để truy tố hình sự. Vì lý do này, nhiều thành phố đã quyết định cài đặt hệ thống an ninh trên xe buýt và trong khu vực công cộng khác.

Theo dõi nhân viên và công nhân
Nhiều vụ trộm cắp được thực hiện bởi nhân viên hay công nhân đang ở một mình trong một doanh nghiệp hoặc nơi cư trú. Khi các cá nhân có thể dễ dàng tiếp cận với các mặt hàng có giá trị, hệ thống an ninh cho phép chủ sở hữu xem qua đồ đạc mà không cần có mặt ở đó.

Giảm trách nhiệm pháp lý 
Hệ thống an ninh có thể giúp ngăn chặn các hành vi tội phạm. Nếu một sự cố xảy ra, các cá nhân có thể cố gắng để khai thác kinh doanh cho lợi ích cá nhân hoặc tài chính. Trong trường hợp áp dụng, camera giám sát có thể giúp các công ty chứng minh rằng cáo buộc là sai với một tài liệu hình ảnh thực tế.

Cải thiện năng suất lao động
Khi nhân viên biết rằng họ đang bị theo dõi, họ có thể làm việc hiệu quả hơn. Doanh nghiệp có thể được hưởng lợi từ năng suất lao động, và các nhà quản lý có thể giám sát nhân viên để đảm bảo họ làm việc đúng.

Đánh giá nhu cầu khách hàng
Nhiều công ty lớn sử dụng camera giám sát để đánh giá xu hướng và thói quen của khách hàng. Các cảnh quay cho phép các nhà phân tích củng cố thông tin từ các địa điểm khác nhau và tìm ra cách để nâng cao trải nghiệm tích cực, trong đó có vị trí sản phẩm, mô hình mua sắm và tỷ lệ tương tác của nhân viên.

Video lắp camera các dự án tại Thành Phố Hồ Chí Minh tại Mắt Nâu

Lắp đặt camera an ninh ngân hàng vietinbank TPHCM - Mắt Nâu tư vấn triển khai cùng kỹ thuật viettel

Lắp đặt bộ 4 Camera IP wifi Dahua Ranger Pro IPC-A26HP

Lắp đặt Camera tất cả khu vực quận huyện tại TPHCM

  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận 1 TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận 2 TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận 3 TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận 4 TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận 5 TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận 6 TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận 7 TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận 8 TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận 9 TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận 10 TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận 11 TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận 12 TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận Tân Phú TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận Tân Bình TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận Phú Nhuận TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận Gò Vấp TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận Bình Tân TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Quận Bình Thạnh TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Huyện Củ Chi TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Huyện Củ Chi TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Huyện Hóc Môn TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Huyện Bình Chánh TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Huyện Nhà Bè TPHCM
  • Nhận thi công lắp đặt Camera tại Huyện Cần giờ TPHCM

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Công Nghệ Mắt Nâu

Hotline:  0904.553.933 (Mr Thịnh)

Địa chỉ : 119 Lê Hoàng Phái, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM

MATNAU TECHNOLOGY

TP HỒ CHÍ MINH: 523/23D Lê Đức Thọ, phường 16, Quận Gò Vấp, TPHCM. ĐT: 0903.603.933 (Ms Huệ)
 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT: 0904.553.933
PHÒNG KẾ TOÁN: (028) 627.21933 - 0903.603.933 (Mrs Huệ)
Email: cskh@matnau.vn

0903 603 933