Đây là cách chọn mua hộp giấy vệ sinh đảm bảo bền đẹp, chất lượng, dễ sử dụng và lau chùi

CTY CÔNG NGHỆ MẮT NÂU

TP.HCM: 0904.553.933 - 0903.603.933

Hà Nội: 0979.044.600 - 0968.930.743

  • TP.HCM:

    0904.553.933

  • Đà Nẵng:

    0905.429.426

  • Hà Nội:

    0979.044.600

  • Phòng Kinh Doanh:

    0904 553 933

  • Phòng Kinh Doanh:

    024.6670.4400

  • Hỗ trợ kỹ thuật:

    (028) 394.48871

Hotline : 0903.603.933

Email : cskh@matnau.vn

Facebook Skype

Tin tức & sự kiện

Đây là cách chọn mua hộp giấy vệ sinh đảm bảo bền đẹp, chất lượng, dễ sử dụng và lau chùi

Với nhu cầu sử dụng Giấy vệ sinh để giữ vệ sinh cá nhân trong đời sống hàng ngày là rất cao, đặc biệt trong thời đại công nghiệp 2019 thì lượng giấy sử dụng càng lớn hơn bao giờ hết. Trước khi Mắt nâu Technology hướng dẫn bạn chọn mua hộp đựng giấy vệ sinh sao cho đảm bảo về chất lượng và tiết kiệm về chi phí chúng ta cùng tìm hiểu về Giấy vệ sinh và ... 

Nguồn gốc của giấy vệ sinh không phải ai cũng biết

Giấy vệ sinh đã được biết tới từ thế kỷ 14 tại Trung Quốc. Lúc đó, chỉ có những người trong hoàng tộc là được sử dụng giấy vệ sinh. Sau đó, giấy vệ sinh đã được làm dưới dạng các tờ giấy với độ dài khoảng 2–3 feet (tương đương với 61–91 cm). Giấy vệ sinh đã được sản xuất đại trà (tại nhà máy) vào năm 1857 bởi Joseph Gayetty và sau đó 40 năm, năm 1897 thì giấy vệ sinh dạng cuộn như hiện nay đã được chào bán bởi Scott Paper Company tại Philadelphia (Mỹ).

Tại Việt Nam, giấy vệ sinh đang được sản xuất và sử dụng rộng rãi từ thành thị đến nông thôn với hai loại chủ yếu là giấy vệ sinh có lõi và không lõi với chiều cao cuộn khoảng 80 - 110 mm và đường kính cuộn khoảng từ 50 - 130 mm. các cuộn giấy thường được cắt tờ (sheet) sẵn dưới dạng răng cưa có chiều dài khoảng 90 – 20 cm để dễ dàng ngắt đoạn khi sử dụng.

Ảnh Internet: Giấy vệ sinh loại giấy không thể thiếu cho mỗi gia đình việt.

Giấy vệ sinh sản xuất như thế nào

Trên thị trường hiện nay có hai loại chất liệu giấy chủ yếu, một loại được sản xuất từ nguồn nguyên liệu bột giấy nguyên chất và loại còn lại sản xuất từ nguồn bột giấy tái chế. Đối với loại làm bằng nguyên liệu bột giấy nguyên chất giá thành có cao hơn một chút nhưng sử dụng rất tiết kiệm và an toàn cho người sử dụng, giấy có đặc điểm là mềm, mịn, dai, trắng, trên mặt giấy không chứa các tạp chất với đủ màu sắc khác nhau, khi cầm lên thấy rất mềm mại và mát tay; đối với loại giấy sản loại giấy sản xuất từ nguồn nguyên liệu tái chế giấy thường đen, mủn, nhiều bụi, mặt giấy khô ráp, có nhiều chấm bẩn màu đen, xanh, đỏ.

Xu hướng sử dụng Cuộn giấy vệ sinh loại lớn bên cạnh bồn cầu

Đặc biệt trong vài năm trở lại đây ở Việt Nam bắt đầu có xu hướng sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn trong các nhà vệ sinh công cộng, các công ty, tòa nhà, nhà hàng ... nhằm tiết kiệm chi phí. Một cuộn giấy cuộn lớn có lượng giấy tương đương với khoảng 10 - 20 cuộn giấy nhỏ thông thường, giúp tiết kiệm chi phí bao bì, giảm hao hụt do không bị mất cắp và giấy không bị rơi xuống sàn, tiết kiệm chi phí nhân công.

Mỗi công trình xây dựng hiện nay đều có công trình vệ sinh riêng được thiết kế tiện nghi và hiện đại cho người dùng. Nhắc trang thiết bị vật dụng dành cho nhà vệ sinh không thể thiếu vật dụng hộp đựng giấy vệ sinh.

Hộp giấy vệ sinh sản phẩm quan trọng trong các công trình vệ sinh công cộng như văn phòng, trung tâm thương mại … cho đến hộ gia đình nhỏ. Thế nhưng rất nhiều khách hàng chưa biết rõ tầm quan trọng cũng như cách lựa chọn mua hộp giấy vệ sinh đảm bảo chất lượng khi sử dụng. Đảm bảo giấy được giữ chắc chắn, không bị rớt, bụi hay thấm nước.

Tại sao nên mua hộp giấy vệ sinh?

Vệ sinh là yếu tố cần thiết với vô cùng quan trọng bởi môi trường làm việc bụi bẩn, vi trùng, vi khuẩn chung quanh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho mình và cho mọi người vì vậy bắt buộc trong nhà vệ sinh dù là gia đình nhỏ hay công trình, trung tâm thương mại cũng phải trang bị hộp đựng giấy vệ sinh. Giúp tiết kiệm giấy, tiện lợi khi sử dụng, không thấm ướt, rơi vớt …

Hiện nay có khá nhiều loại hộp đựng giấy vệ sinh được thiết kế có khóa giúp tránh mất và thất thoát giấy, tiện kiệm chi phí đáng kể.

Đa phần các hộ gia đình và các nhà vệ sinh công cộng thường dùng hộp giấy vệ sinh bằng nhựa thay vì inox, tiết kiệm chi phí đáng kể, tuy nhiên khó có thể rửa vệ sinh, lau chùi.

Mặc khác, sử dụng hộp giấy vệ sinh giúp không gian sạch sẽ , sang trọng, giúp bảo vệ giấy tránh các tác nhân gây hại từ môi trường bụi bẩn, côn trùng, vật nuôi, trẻ nhỏ, vòi tằm nước văng.

Ảnh Internet: Chọn mua Hộp đựng giấy vệ sinh chất lượng, mách bạn kinh nghiệm chọn sản phẩm tốt

Cách chọn mua hộp giấy vệ sinh đảm bảo bền đẹp, chất lượng, dễ sử dụng và lau chui.

1. Chọn hãng cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín

Quý khách nên chọn các nhãn hàng, thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín, đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Ưu tiên chọn những thiết kế hộp vừa vặn, với từng loại giấy vệ sinh khác nhau. Hiện nay có 1 số hãng trong nước có chất lượng không kém so với chất lượng sản phẩm nhâp khẩu, mà giá lại rẻ hơn nhiều

Đối với nhà vệ sinh công cộng hay nhà vệ sinh công nghiệp nên lựa chọn sản phẩm hộp giấy vệ sinh chat liệu ABS, sản phẩm có độ bền cực cao.

Hộp được thiết kế chắc chắn , kiểu dáng trang nhã, tinh tế phù hợp với mọi loại phòng vệ sinh khác nhau như: hộ gia đình, công ty, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp, nhà ga, sân bay … Sản phẩm được thiết kế trên khuôn mẫu theo quy trình, khép kín không lỗi, không méo mó vẹo vọ. Nếu ai đã từng sử dụng sản phẩm hộp giấy vệ sinh công nghiệp chắc chắn sẽ biết được tính năng, thiết kế thana thiện, đây cũng chính là sự lựa chọn hàng đầu cho khu công nghiệp, nhà hàng, bệnh viện, trường học, sân bay, rạp chiếu phim …

2. Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua

Khi chọn nhãn hàng ưng ý, kiểm tra lại sản phẩm của mình. Tuy có chất lượng cao, nhưng hoàn toàn không tránh khỏi hư hỏng do tác nhân khách quan như: quá trình vận chuyển, hàng bị vỡ, hỏng hóc .. do đó cần kiểm tra chất lượng sản phẩm thật kỹ.

3. Lựa chọn nơi bán

Trên thị trượng hiện nay có khá nhiều đơn vị, công ty cung cấp các loại hộp giấy vệ sinh, đủ mẫu mã, nhãn hàng, thậm chí là giá bán khá rẻ, chính vì vậy sẽ rất khó để quý khách có thể chọn mua hộp đựng giấy vệ sinh chất lượng tốt nhất. Mách bạn một nơi chuyên cung cấp sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh có trên 5 năm kinh nghiệm kinh doanh, thấu hiểu từng chi tiết, tư vấn khách chọn phù hợp với nhu cầu và giá tiền, nếu quý khách đang ở TPHCM có thể đến ngay địa chỉ: Số 13/2A đường số 05 Lê Đức Thọ, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM (CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ MẮT NÂU ) hoặc truy cập website https://matnau.vn/mn-2/hop-dung-giay-ve-sinh-23 để biết thêm chi tiết

Mong rằng 1 số thông tin chia sẻ về nguồn gốc vệ sinh cũng như kinh nghiêm sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất về sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh chất lượng, bền đẹp, giá rẻ.

Công ty TNHH Công nghệ Mắt Nâu

MATNAU TECHNOLOGY

TP HỒ CHÍ MINH: 523/23D Lê Đức Thọ, phường 16, Quận Gò Vấp, TPHCM. ĐT: 0904.553.933 (Mr Thịnh)
 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT: 0904.553.933
PHÒNG KẾ TOÁN: (028) 627.21933 - 0903.603.933 (Ms Huệ)
Email: cskh@matnau.vn

0904 553 933